Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng | Hotline : 0913 593 824 - 0982 921 388

3 mẫu máy in vải tốt nhất 2020

Các máy in không phải là tất cả đều được chế tạo với kích thước giống nhau, và điều này cũng áp dụng cho các máy in được thiết kế để in trên vải. Canvas có GSM từ 280 đến 430, có nghĩa là nó là một vật liệu nặng hơn nhiều so với giấy in thông thường của bạn. Sử dụng sai loại máy in vải không chỉ ảnh hưởng đến kết quả của bản in mà cuối cùng có thể làm hỏng máy bằng cách làm cho máy cắt bị cùn và khiến động cơ máy bị cháy.

Khi in trên vải, bạn phải chọn đúng máy in. Hiện nay với một loạt các máy in có sẵn trên thị trường, gần như không thể biết đâu là một trong số nhiều máy in tốt nhất. Do đó, để giải quyết vấn đề nan giải này, chúng tôi đã tuyển chọn một danh sách các máy in canvas tốt nhất dưới đây dành cho cá nhân cũng như các công ty in may mặc quy mô nhỏ.

1. Photo HD XP-15000

3 mẫu máy in vải tốt nhất 2020

Giới thiệu

Photo HD XP-15000 là một máy in khổ rộng có khả năng in trên vải và nhiều loại giấy hoàn thiện khác. Máy in này cung cấp chất lượng ảnh Professional Ultra HD bất kể kích thước in và nó có thể quản lý để xuất các bản in giữa các kích thước 4 x 16 inch đến 13 x 19 inch. Nó có hai khay đầu vào với cái phía sau chứa giấy đặc biệt như vải bạt có sức chứa 50 tờ. Khi in, người dùng có thể thực hiện thông qua kết nối dây cứng Ethernet và USB hoặc qua Wi-Fi nơi họ có thể gửi tài liệu của mình từ PC hoặc điện thoại thông minh (với sự trợ giúp của Google cloud print và AirPrint). Nó sử dụng loại mực Claria Photo HD riêng lẻ 6 màu để cung cấp một gam màu rộng rãi và các bản in trắng đen tăng cường.

Ưu điểm

  • Nó tương đối dễ dàng và đơn giản để cấu hình và thiết lập máy in.
  • Với khả năng in hai mặt tự động, máy in có hiệu quả cao.

Nhược điểm

Mặc dù nhỏ hơn 30% so với máy in cùng dòng thế hệ trước nhưng máy in Photo HD XP-15000 vẫn khá cồng kềnh và nặng. Nó cũng vẫn chiếm một không gian tương đối lớn.

2. Máy in Epson Artisan 1430

3 mẫu máy in vải tốt nhất 2020

Giới thiệu

Nếu bạn có một công ty hàng may mặc quy mô nhỏ cần in canvas, thì đây là máy in tốt nhất bạn có thể chọn. Máy in Artisan 1430 có thể tạo ra các bản in có kích thước lớn như 13 19 x 19 19 rất dễ dàng. Với kết nối Wi-Fi của máy in, người dùng có thể gửi ảnh trực tiếp từ máy tính hoặc điện thoại thông minh của họ hoặc sử dụng cổng USB của PictBridge.
Artisan có một trong những tốc độ in tốt nhất mà bất cứ ai cũng có thể yêu cầu khi làm việc với vải vẽ vì nó có khả năng xử lý 15 trang mỗi phút khi tạo ra các bản in màu và 21 trang mỗi phút cho các bản in đơn sắc.

Ưu điểm

  • Claria Hi-Definition Ink tạo ra các bản in không bị trầy xước, nhòe, nước và chống phai nghĩa là bản in của bạn sẽ trông đẹp trong một thời gian dài.
  • Máy in có các tính năng chỉnh sửa và ánh sáng màu tiên tiến giúp tăng cường sự xuất hiện của bản in của bạn.
  • Thiết lập máy in không phức tạp vì quy trình này khá đơn giản và có thể được thực hiện bởi các cá nhân không phải là kỹ thuật viên.

Nhược điểm

Máy in chỉ sử dụng mực chính hãng. Máy sẽ không hoạt động nếu bạn sử dụng mực từ các nhà sản xuất bên thứ ba và mực Epson thì khá đắt.


3. Máy in không dây Canon iP8720

3 mẫu máy in vải tốt nhất 2020

Giới thiệu

Cũng giống như hai máy in trước, iP8720 là một máy in phun có thể tạo ra các bản in có kích thước lớn bằng 13 ″ x 19 19. Nó tự hào có độ phân giải màu 9600 x 2400 dpi, tốc độ in 14,5 ppm cho cả bản in màu đen và màu, hệ thống mực 6 màu và các tùy chọn kết nối Ethernet, USB và Wi-Fi trong số các tính năng khác. Giống như hầu hết các máy in Canon, iP8720 không làm thất vọng vì nó duy trì tiêu chuẩn cao của Canon về sản xuất máy in ảnh tốt nhất. Chất lượng của các bản in được sản xuất mở rộng cho tất cả các vật liệu được sử dụng, bao gồm cả vải.

Ưu điểm

  • Máy in có thể xử lý các kích cỡ và trọng lượng giấy khác nhau, đó chính là lý do tại sao nó hoạt động với vải.
  • Nó không sản xuất và thừa mực trong khi làm việc vì nó sử dụng các kích cỡ giọt mực khác nhau tùy thuộc vào những gì cần thiết cho một bản in.
  • Nó tương thích với cả hệ điều hành Windows và Mac.

Nhược điểm

  • Nó không đi kèm với một bộ nạp tài liệu tự động.
  • Canon iP8720 hoạt động gây tiếng ồn khá lớn so với một số đối thủ cạnh tranh.
  • Nó không có khả năng in hai mặt tự động và vì vậy nếu người dùng muốn in trên cả hai mặt của phương tiện, họ phải thực hiện thủ công.

 

Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
9899 *
Messenger