Công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng | Hotline : 0913 593 824 - 0982 921 388

Công Ty TNHH SX & TM Kim Hoàng| Đêm Tiệc Tất Niên - Chào Xuân Mới 2020

Năm 2019 với nhiều chuyển biến và thành công sắp đi qua, để chào đón Xuân Canh Tý 2020, công ty TNHH SX & TM Kim Hoàng quyết định tổ chức Tiệc Tất Niên 2019 cho tất cả cán bộ, công nhân viên của công ty. Chương trình được diễn ra trong không khí ấm áp ngay tại trụ sở công ty. 

Đặc biệt, dấu ấn nổi bật nhất ở tiệc tất niên năm nay chính là chương trình bốc thăm trúng thưởng cho tất cả cán bộ công nhân viên. 

1 Giải nhất là một Tivi LG Smart TV 43''

2 Giải nhì là một lò nướng Sharp 32L

3 Giải ba là một nồi áp xuất MY - CH501A

Và hàng chục giải khuyến khíc là 1 Bếp hồng ngoại MIR-T2015DC

Ban Giám Đốc trao giải nhất, nhì, ba cho nhân viên

Ban Giám Đốc trao giải nhất, nhì, ba cho nhân viên

Hàng chục giải khuyến khích với phần quà hấp dẫn

Hàng chục giải khuyến khích với phần quà hấp dẫn

Buổi tất niên khép lại năm 2019 là dịp để toàn thể nhân viên và Ban giám đốc nhìn lại chặng đường một năm vừa qua. Ban giám đốc đã dành những lời tri ân trân thành nhất cảm ơn sự cố gắng và nỗ lực của tất cả thành viên để tạo nên sự thành công của Kim Hoàng ngày hôm nay. 

Đêm tiệc được tổ chức với nhiều chương trình văn nghệ đa dạng, đặc sắc mang đến không khí tươi vui, hứng khởi chào xuân mới. 

Đây được xem là chương trình ý nghĩa nhất của công ty Kim Hoàng dành cho nhân viên. Điều này không chỉ khích lệ tinh thần mà còn tăng tính đoàn kết nội bộ công ty. Xuân mới Canh Tý 2020, Công ty Kim Hoàng xin chúc cho tất cả cán bộ nhân viên tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và may mắn để cùng cố gắng đưa Kim Hoàng phát triển, vươn xa hơn trên thị trường trong nước và quốc tế. 

 

Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
6709 *
Messenger